นาฬิกาผู้ชาย 2020 6 รุ่นจาก 3 แบรนด์ดัง ใส่แล้วเท่ในราคาที่โดนใจ

นาฬิกาผู้ชาย 2020

Tags:

         หากพูดถึงเครื่องประดับสุภาพบุรุษ คุณจะนึกถึงสิ่งใด เชื่อได้เลยว่าเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ไม่ขาดไม่เกินต้องนึกถึงไอเทมบอกเวลาที่นำพามาซึ่งความเท่ สุขุม และภูมิฐาน ที่วางพาดอยู่บนข้อมือใหญ่ที่แสนอบอุ่น นามว่า “นาฬิกา” ทำให้นาฬิกากลายเป็นเครื่องหมายแสดงถึงบุคลิก ฐานะ รวมถึงรสนิยม มากกว่ามีไว้ใส่เพื่อดูเวลาเพียงอย่างเดียว วันนี้เราจึงได้คัดนาฬิการุ่นเด่นจาก 3 แบรนด์ดังแห่งปี นาฬิกาผู้ชาย 2020 ที่ใส่แล้วรับประกันความเท่ดูดีมีรสนิยมในราคาที่เอื้อมถึง จะมียี่ห้อนาฬิกาใดบ้างไปดูพร้อม ๆ กันเลย

แบรนด์นาฬิกา TIMEX

TIMEX หนึ่งในแบรนด์นาฬิกาที่เก่าแก่ของโลกเกือบ 170 ปี แบรนด์ดังจากสหรัฐอเมริกาที่ผลิตนาฬิกาคุณภาพออกมามากมายหลายรุ่น ในราคาที่ไม่สูงมากนัก เมื่อเทียบกับคุณภาพของนาฬิกาแล้วเรียกได้ว่าคุ้มเกินคุ้ม ด้วยปัจจัยด้านราคาที่ไม่ว่าใครก็สามารถครอบครองได้ ประกอบกับรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ เรียบง่ายบนความโก้หรู ที่ไม่ว่าเพศไหนอายุเท่าไหร่ก็สามารถหยิบมาใส่ด้วยกันได้อย่างดูดี ทำให้แทบทุกรุ่นของ TIMEX ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม เฉกเช่นสองรุ่นที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้

1.TIMEX Expedition

 นาฬิกาที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมผจญภัยลุย ๆ ที่มาจากสมัยสงครามเวียดนาม TIMEX ถูกเลือกให้จัดสรรนาฬิกาไปให้เหล่าทหารอเมริกาที่ไปออกรบ จึงทำให้ต้องพัฒนานาฬิกาที่มีรูปทรงทะมัดทะแมง ทนทาน และต้องมีประสิทธิภาพการใช้งานที่โดดเด่น ตอบโจทย์นาฬิกาสายลุยได้ครบครัน นอกจากซีรีส์ Expedition นี้แล้วยังมีอีกซีรีย์อย่าง Camper ที่เอาใจหนุ่ม ๆ สายแอดเวนเจอร์ไปเต็ม ๆ

2.TIMEX COMMAND™ X RED BULL

เท่กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ความลงตัวของสองตำนานแห่งบุรุษอย่าง TIMEX และ RED BULL เครื่องดื่มชูกำลังที่บรรดาชายหนุ่มชื่นชอบ เอกลักษณ์ที่เป็นอัตลักษณ์ของทั้งตำนานทั้งสอง นำมาสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์บอกเวลา TIMEX COMMAND™ X RED BULL ที่ถ่ายทอดความเป็นตัวตนของทั้งสองแบรนด์ได้อย่างลงตัวสวยงามจนใครเห็นเป็นต้องคว้ามาใส่ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบงานแฟชั่นลุคสปอร์ตสตรีทโมเดิร์น ดีไซน์แปลกตาสวยล้ำนำสมัย กันน้ำได้ถึง 100 เมตร ที่สำคัญมีฟังก์ชันการใช้งานที่เหมาะกับการออกกำลังกาย

 แบรนด์นาฬิกา NIXON

         ยี่ห้อนาฬิกาที่คุ้นตา อีกหนึ่งแบรนด์ดังจากสหรัฐอเมริกา ที่สร้างสรรค์นาฬิกาออกมาในรูปทรงที่ทันสมัยแต่แฝงไปด้วยความคลาสสิก เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ทุกเพศทุกวัย แถมยังเข้าไปนั่งในหัวใจผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกาสไตล์เรียบง่าย ไม่หวือหวา แต่ใส่แล้วกลับดูดีเกินราคาใครเห็นเป็นต้องเหลียวหลังมองตามทุกราย

1.NIXON รุ่น Re-Run

นิยามสั้น ๆ กับนาฬิการุ่นนี้ คือ เรียบง่ายแต่โก้หรู ใส่กับชุดทำงาน หรือชุดลำลองก็ให้อารมณ์คลาสสิกคนละแบบ ตัวเรือนทำจากสแตนเลสที่มาพร้อมกับหน้าปัดดิจิตอลที่บอกเวลาและวันที่ ความคลาสสิกของสแตนเลสเข้ากันได้ดีกับความทันสมัยของหน้าปัดดิจิตอล สร้างสรรค์งานแฟชั่นร่วมสมัยที่ใส่แล้วดูดีเกินราคา รุ่นนี้ผลิตออกมาให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ Gold / Grey / Rose Gold

2.NIXON Mickey Kensington Leather

นาฬิกาสไตล์ NIXON ที่ออกแบบมาเป็นสีดำทั้งตัวเรือนและสายหนังได้อย่างคุมโทน หน้าปัดกลมมนสีดำด้านที่ออกแบบตัวเลขเป็นภาพเรื่องราวสิ่งต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ Mickey Mouse น่าแปลกที่ไม่ได้ทำให้นาฬิการุ่นนี้ดูเป็นนาฬิกาสำหรับเด็กแต่อย่างใด ความภูมิฐานยังคงอยู่ แถมยังสามารถใส่กับชุดทางการได้อย่างโดดเด่นลงตัว หรือจะใส่กับชุดไปรเวทลำลองก็ทะมัดทะแมงไม่เบา ทำให้ NIXON Mickey Kensington Leather รุ่นนี้กลายเป็นรุ่นฮอทที่หนุ่ม ๆ หาซื้อมาครอบครองกันเป็นจำนวนมาก

แบรนด์นาฬิกา Swatch

         แบรนด์นาฬิกาขวัญใจวัยรุ่นจากสวิสเซอร์แลนด์ ผู้ค่ำหวอดในวงการนาฬิกามายาวนานกว่า 36 ปี ผลิตนาฬิกาที่เน้นลวดลายและสีสันที่สดใส เหมาะกับผู้ที่รักความสนุกสนาน และชื่นชอบในแฟชั่น แบรนด์นาฬิกา Swatch ไม่เพียงแค่ผลิตนาฬิกา แต่ยังเปลี่ยนนาฬิกาให้เป็นส่วนหนึ่งในแฟชั่นเครื่องแต่งกาย หาใช่เพียงอุปกรณ์บอกเวลาเพียงอย่างเดียว โดยรุ่นที่เราจะนำมาแนะนำกันในวันนี้ ถือเป็นรุ่นที่จี๊ดใจใครเห็นเป็นต้องตามไปหาซื้อมาครอบครอง

1.ROYALKEY รุ่น SUOB730

เปลี่ยนความคิดเดิม ๆ ถึงจะเป็นนาฬิกาพลาสติกก็ทำให้หรูได้ สีสันและลวดลายของ Swatch ROYALKEY รุ่น SUOB730 ดูไกล ๆ แทบไม่รู้เลยว่านี่คือนาฬิกาที่ทำจากซิลิโคนและพลาสติก ตัวเรือนสีดำตัดกับลวดลายมงกุฎและกุญแจสีทองที่สลับไขว้กันไปมาโลดแล่นอยู่บนสายพลาสติก หน้าปัดก็เช่นกันถูกออกแบบมาอย่างหรูหราด้วยสีดำขลับตัดกับเข็มนาฬิกา และขีดบอกนาทีที่ทำเป็นสีทองได้อย่างงดงาม สร้างสรรค์เป็นงานแฟชั่นดีไซน์ที่สวยหรูเกินวัสดุและราคา

2.FOREST GRID รุ่น YVS462

นาฬิกามัลติฟังก์ชันจาก Swatch หน้าปัด Sun-brushed ที่มีช่องบอกเวลาและวันที่ มาในหน้าปัดสีเขียวโทนเดียวกับสายยางลายตารางใส่แล้วให้ความรู้สึกสปอร์ตสวยงามพร้อมลุย มัลติฟังก์ชันของนาฬิกาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพคุ้มราคา สามารถจับเวลา บอกวันที่ เรืองแสงในที่มืดช่วยให้ดูเวลาได้ง่ายขึ้น ตัวเรือนถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์ความหรูหราที่ดูสปอร์ต ใส่แล้วดูน่าหลงใหล ลึกลับชวนให้ค้นหา อีกหนึ่งรุ่นจาก Swatch นาฬิกาผู้ชาย 2020 ที่หนุ่ม ๆ ควรมีไว้เป็นไอเทมคู่กาย

         เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 6 รุ่นจาก 3 แบรนด์ดังที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ตอบโจทย์นาฬิกาผู้ชาย 2020 ได้อย่างครบถ้วนทุกเรือนในราคาที่เอื้อมถึง ไม่จำเป็นต้องใส่นาฬิกาเรือนแสน ก็สามารถเป็นเทพบุตรที่ดูดีมีสไตล์ได้ รู้แบบนี้แล้วอย่าลืมไปกดหามาครอบครอง ช้าอดหมดปีกลายเป็นหนุ่มเอาท์เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน

ช้อป 8.8 Home & Living Sale รับโค้ดส่วนลดสูงสูง 888 บาท! พร้อมคอลเลคชั่น Shopee 9 บาททุกชิ้น ทุกวัน ลูกค้าใหม่รับโค้ดส่วนลดสุดปัง 88%! ช้อปเท่าไหร่ก็ส่งฟรีทั่วประเทศ เริ่ม 24 กรกฎาคม – 8 สิงหาคมนี้!

เพลิดเพลินกับหลากหลายโปรโมชั่นตลอดแคมเปญ 8.8 สินค้า Home & Living แบรนด์ดังลดสูงสุด 50% ทุกวันกับ Million Brand Discount Crazy Price Drop และยังช้อปคุ้มๆ กับคอลเลคชั่นสินค้าราคา 9 บาททุกชิ้นได้ทุกวันในเวลา 9 โมงเช้าและ 3 ทุ่ม ช้อปปั๊ปรับ Coin Cashback สุดอลังสูงสุด 88%! ห้ามพลาด Shopee เกมเศรษฐีแจกกว่า 8,888,888 THB ยิ่งเล่นยิ่งคุ้ม!